Adbox

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI BITEXCO OFFICE BUILDING, THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 20 Tầng – 3 Thang máy
Diện tích: 120 – 160 – 215 – 400 m2
Giá: 23$ /m2
Phí quản lý: 6$ /m2
Phí xe máy: 10$/ tháng
Phí ô tô: 150$ /tháng
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Tiền điện: Đồng hồ riêng. Miễn phí điều hòa trong giờ hành chính
Điều hòa: Trung tâm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: Theo quý
Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
VĂN PHÒNG TRỌN GÓI BITEXCO OFFICE BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:BOB01
  • Giá thuê:1,600,000 vnđ

A. Vị trí của Bitexco Office Building
Cao ốc văn phòng cho thuê Bitexco Office Building tọa lạc tại đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp cảng Bason, đường Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện. Cho thuê văn phòng Trọn Gói Bitexco Office Building thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng đường Nguyễn Huệ – tuyến đường 2 chiều, ít kẹt xe kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Office Building là dự án đầu tiên của tập đoàn Bitexco. Bitexco Office Building được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 2005, cùng một chủ đầu tư với dự án cho thuê văn phòng quận 1 Bitexco Financial Tower
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Bitexco Office Building Nguyễn Huệ có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc Bitexco Office Building Nguyễn Huệ là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1,hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây. Cho thue van phong Tron Goi Bitexco Office Building Nguyễn Huệ với giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng đã trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê phân hạng B. Phần lớn diện tích của văn phòng cho thuê quận 1 Bitexco Office Building đã được các doanh nghiệp tài chính hàng đầu trong và ngoài nước thuê văn phòng hoặc dùng làm địa điểm giao dịch.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 1 Bitexco Office Nguyễn Huệ được trang bị thang máy tốc độ cao cũng như lối đi riêng cho khối văn phòng, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Bitexco Office Nguyễn Huệ.
Cao ốc Bitexco Office Nguyễn Huệ được xếp hạng B, thuộc chuỗi cao ốc văn phòng quận 1, hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.
 
 
– Cách Công trường Mê Linh 400m
– Cách Nhà hát Thành Phố 700m
– Cách UBND TP.HCM 750m
– Xung quanh tòa nhà Bitexco Office Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

B. Thông tin chi tiết về Bitexco Office Building
Tên tòa nhà: Bitexco Office Building
Tên khác: tòa nhà Bitexco Office, cao ốc Bitexco Office Tower
Hạng: B
Kết cấu: 2 Hầm – 1 Trệt – 20 Tầng
Giờ làm việc: 07:00 - 18:00 (thứ 2 đến thứ 6)  –  07:00 - 13:00 (thứ 7)
Độ cao trần: 2.7m
Thang máy: 3 thang máy + 1 thang bộ
Diện tích sàn: 400 m2
Diện tích cho thuê: 120 – 160 – 215 – 400 m2

C. Các loại phí của Bitexco Office Building
 Giá thuê: 23$ /m2 Phí gửi xe máy: 10$/ tháng Phí quản lý: 6$ /m2 Phí gửi ô tô: 150$ /thángVAT: Chưa bao gồm 10% Phí ngoài giờ: Thỏa thuận Tiền điện: Đồng hồ riêng. Miễn phí điều hòa trong giờ hành chính Phí thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 15-30 ngày, tùy diện tích

D. Tiện ích đi kèm của Bitexco Office Building
Gần chợ, bệnh viện, trường học
Internet
Lễ tân tầng trệt
Bảo vệ 24/7
Camera giám sát 24/7
Hầm đậu xe máy và ô tô
Điều hòa trung tâm
Máy phát điện dự phòng 100% công suất hiệu Kohler
Thang thoát hiểm tại mỗi tầng
Hệ thống PCCC tự động đúng tiêu chuẩn

E. Tổng quan về cao ốc Bitexco Office Building
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Bitexco Office Building được xếp hạng B, với kết cấu hiện đại gồm:
2 hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
20 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê 
3 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng
 
Cao ốc văn phòng Bitexco Office Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.
 
Giá thuê của cao ốc văn phòng Bitexco Office Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của cao ốc văn phòng tại quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Bitexco Office Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng ở Thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
 
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo quý. Diện tích cho thuê từ 120 – 400 m2

Hình chụp tổng quan
Hình chụp tổng quan tòa nhà Bitexco Office Building 
Hình chụp văn phòng làm việc
Hình chụp văn phòng làm việc Bitexco Office Building, view hướng ra bờ sông rất đẹp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét