Adbox

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

TOP 3 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CHO THUÊ PHƯỜNG BẾN THÀNH QUẬN 1

1.Cho thuê văn phòng trọn gói Havana Tower 

Cho thuê văn phòng trọn gói Havana Tower đường Hàm Nghi, Tp HCM gồm 1 hầm, 20 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Havana Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng trọn gói cho thuê Havana Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...
Hình chụp bao quát

2.Cho thuê văn phòng trọn gói AB Tower

Cho thuê văn phòng trọn gói AB Tower tọa lạc tại 76A Lê Lai Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi với nhiều trục đường lớn, có giao thông hai chiều dễ tiếp cận, đối diện mặt tiền tòa nhà là công viên, phía tây giáp ngã tư Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa, 2 mặt còn lại tiếp giáp khu thấp tầng của khách sạn New World nên toàn bộ tòa nhà không bị che chắn, bị ảnh hưởng tầm nhìn toàn thành phố. Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn văn phòng loại A. 

Văn phòng trọn gói AB Tower với đầy đủ các tiện ích văn phòng chuyên nghiệp, nội thất sang trọng, không gian làm việc thoải mái rất phù hợp để đặt văn phòng đại diện, văn phòng làm việc. Tòa nhà được bao bọc bởi hệ thống kính cường lực, sàn bê tông không bị vướng bởi các cột kết cấu nên khu vực văn phòng cho thuê luôn thông thoáng, dễ dàng cho việc phân chia diện tích thuê cũng như luôn được cung cấp ánh sáng tự nhiên cùng các khung cảnh xinh đẹp của thành phố dưới nhiều góc độ khác nhau.
Hình chụp bao quát

3.Văn phòng trọn gói Maritime Bank Tower

Văn phòng trọn gói Maritime Bank Tower tọa lạc tại 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Bến Thành, Quận 1. Tuyến đường được xem là phố wall tại Việt Nam - nơi tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, chứng khoán, hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh và sở giao dịch chứng khoán tọa lạc trên tuyến đường này. có quang cảnh đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và Đại Lộ Đông Tây, khu văn phòng ngay trung tâm Bến Thành. Đường 2 chiều giao thông rất thuận tiện. Tòa nhà được mệnh danh là tòa nhà có view sông đẹp nhất quận 1.

Văn phòng trọn gói Maritime Bank Tower với quy mô gồm 3 Tầng hầm - 25 tầng cao. Được bố trí 6 thang máy phục vụ cho khách hàng và 1 thang máy riêng cho phục vụ. Với hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống an ninh 24/24. Maritime bank được quản lý bởi ban quản lý chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ khách hàng hết mình.

Bạn vừa xem xong thông tin về top 3 tòa nhà văn phòng trọn gói cho thuê phường bến nghé quận 1. Nếu bạn cần biết thêm thông tin hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số:

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

1 nhận xét:

Hiện tại chúng tôi đang cần một mặt bằng có diện tích tầm 100m2, liệu bên tòa nhà có còn trống không ạ?

Đăng nhận xét